หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ทับกฤชใต้ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

HOME
ข้อมูลหน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหารบุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการประชาชน

SERVICE
 
   
 
ข่าวสาร
 


 
โครงการ Big Cleaning Day  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

            วันที่  4  พฤศจิกายน 2565  องค์การบริหารส่วนตำบลทับกฤชใต้ ได้จัดทำโครงการ Big Cleaning Day เพื่อให้สอดคล้องตามนโยบาย จังหวัดสะอาด โดยมีเป้าหมายให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ความสำคัญกับการจัดสภาพแวดล้อมในการทำงานและระบบงาน มีการจัดสวัสดิการและเครื่องอำนวยความสะดวกในที่ทำงานและส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างฝ่ายบริหารกับผู้ปฏิบัติ และผู้ปฏิบัติด้วยกันเอง มีการรักษาสภาพแวดล้อมในการทำงานและบรรยากาศที่สนับสนุนให้ข้าราชการลูกจ้างมีความสุขพึงพอใจในการทำงาน  ตลอดจนมีการพัฒนาคุณภาพชีวิตข้าราชการในสถานที่ทำงาน มีการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความสะอาด และปรับปรุง บำรุง ดูแลรักษาสถานที่สำคัญในพื้นที่ตำบลทับกฤชใต้  ให้มีความสวยงามต่อผู้พบเห็น ตลอดจนเป็นการสร้างความพึงพอใจของประชาชน ปัจจุบันทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ต่างมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานเพื่อเพิ่มผลผลิต และ กิจกรรมหนึ่งที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับหน่วยงาน คือ กิจกรรม 5 ส.ได้แก่ สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะและ สร้างนิสัย ซึ่ง 3 ส. แรกเป็นการพัฒนาด้านสถานที่ ส่วน 2 ส. หลัง เป็นการพัฒนาคน ซึ่ง 5 ส. เป็นกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาบุคลากรให้มีความรักความสามัคคีในชุมชน/หมู่บ้าน ประกอบกับในพื้นที่ตำบลทับกฤชใต้ที่ผ่านมาได้เกิดอุทกภัยในพื้นที่ทำให้เกิดน้ำท่วมขังบริเวณศาสนสถาน คือ วัดทับกฤชใต้ องค์การบริหารส่วนตำบลทับกฤชใต้ เล็งเห็นความสำคัญจึงได้จัดโครงการ Big Cleaning Day  ณ วัดทับกฤชใต้ขึ้นเพื่อร่วมกันทำความสะอาด ปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์หลังน้ำลด โดยการเก็บกวาดขยะสิ่งปฏิกูลภายในเขตวัดทับกฤชใต้  ร่วมถึงล้าง ขัดดินโคลนที่ตกตะกอนบริเวณลานวัด
            ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้นำท้องถิ่น  ผู้นำท้องที่  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดอนสนวน คณะครู กศน. เจ้าหน้าที่ อสม. จิตอาสาตำบลทับกฤชใต้ กิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 พ.ย. 2565 เวลา 09.38 น. โดย คุณ สุนันทา สุวัฒนา

ผู้เข้าชม 176 ท่าน

 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/12

ลำดับภาพที่ 2/12

ลำดับภาพที่ 3/12

ลำดับภาพที่ 4/12

ลำดับภาพที่ 5/12

ลำดับภาพที่ 6/12

ลำดับภาพที่ 7/12

ลำดับภาพที่ 8/12

ลำดับภาพที่ 9/12

ลำดับภาพที่ 10/12

ลำดับภาพที่ 11/12

ลำดับภาพที่ 12/12
<<
>>
X
 
 
 
 
 
       
 
 




       
 
 
สายตรงนายก
โทร 061-926-1791
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10