หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ทับกฤชใต้ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

HOME
ข้อมูลหน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหารบุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการประชาชน

SERVICE
 
   
 
ข่าวสาร
 


 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับกฤชใต้ เรื่อง บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี ๒๕๖๕  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับกฤชใต้
เรื่อง บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี ๒๕๖๕

ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. ๒๕๖๒ มาตรา ๓๗ ประกอบกับ ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. ๒๕๖๒ ข้อ ๒๓ ข้อ ๒๔ และข้อ ๒๕ ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภายใน เขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแล้วจัดทำแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างโดยแสดงประเภท จำนวน ขนาดของสิ่งปลูกสร้าง การใช้ประโยชน์ในที่ดินสิ่งปลูกสร้าง รวมถึงรายละเอียดอื่นที่จำเป็น แก่ การประเมินภาษีและประกาศ บัญชี ดังกล่าวให้ผู้เสียภาษีทราบนั้น

องค์การบริหารส่วนตำบลทับกฤชใต้ ได้จัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างแล้วเสร็จ จึง แจ้งให้ท่านตรวจสอบ รายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของท่าน ตามบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปิดประกาศไว้ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลทับกฤชใต้

หากรายการที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือการใช้ประโยชน์ ไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง ให้ยื่น คำร้องขอแก้ไขได้ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลทับกฤชใต้ ภายใน ๑๕ วัน นับแต่วันที่ได้รับหนังสือฉบับนี้ หาก พ้นกำหนดดังกล่าว จะถือว่ารายการตามบัญชีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างถูกต้อง แล้วจะดำเนินการประเมินค่า ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และแจ้งให้ท่านทราบภายในเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๕ อนึ่ง หากท่านได้ เปลี่ยนแปลงการใช้ประโยชน์ในที่ดินหรือสิ่งปลูกสร้าง ให้ยื่นแบบแจ้งการเปลี่ยนแปลงการใช้ประโยชน์ใน ที่ดิน หรือสิ่งปลูกสร้าง ณ งานจัดเก็บรายได้ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลทับกฤชใต้ ภายใน 50 วัน นับแต่วันที่มีการเปลี่ยนแปลง ในวันและเวลาราชการ

จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๔

 

ข่าว ณ. วันที่ 26 พ.ย. 2564 เวลา 14.24 น. โดย คุณ โสภาพรรณ ยอดสูงเนิน

ผู้เข้าชม 324 ท่าน

 
 
 
 
 
       
 
 




       
 
 
สายตรงนายก
โทร 061-926-1791
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10